Thursday, January 19, 2012

Starlight - 1:21 pm-19-01-1212 - Questions:

Starlight (1:15 pm 19-01-1212)

Starlight Q: Xin rừng 1 thread nhé, mình đang tìm 1 bạn giỏi t.Nhật đi dịch ở HP-Hà Nam ngày 7-8-9/2 , thù lao 330USD/ngày. bạn nào có nhu cầu al2m arubaito liên hệ mình nhé. Cảm ơn nhiều

BabySusu : Tỷ hem có duyên với em hay seo ý ^0^

Starlight : tỷ đi hok tỷ

Alecuccu : má ơi , 330$/ ngày á :O , nghỉ làm đi thôi ..hic

BabySusu : cho tỷ 1 xuất cái..

Alecuccu : dịch về cái ji thế @Star ? gửi chi tiết cho tớ với , 3 ngày kiếm đc những hơn 20tr , béo wa ^^

Momo88 : vip thế 330$ nhìn thấy sáng rực mà mình thì đen thui ngậm ngùi tiếc hự hự

Starlight : ai mún đi gửi CV cho gấp trước 5pm nhá : hoanganh@vn.jp-cloud.com

Wena : nghe mà ham quá, bằng mình đi làm cả tuần rùi còn gì. Tài trợ thêm vé máy bay về VN đi dịch kô Sao ơi?

Alecuccu : nhưng dịch về cái ji mí đc chứ ? gửi chi tiết rồi mới gửi CV đc chứ , gửi CV khơi khơi sao đc, thông tin cá nhân bảo mật của ng ta

No comments:

Post a Comment