Tuesday, December 6, 2011

Shizuoka - 11:23 pm-06-12-1111 - Questions:

Shizuoka (11:08 pm 06-12-1111)

Shizuoka Q: @All : xin lỗi các bạn bên thớt tiếng Anh @BBS : tôi đang suy nghĩ bạn có cái đầu để làm gì nhỉ ??? Có biết cách sử dụng nó hay ko hay chỉ biết nói - nói và cắm đầu làm mà chẳng cần biết mình đang làm gì ??? Bạn ban IP và bảo người khác liên lạc với bạn trong tình trạng bị hack. Liên lạc bằng niềm tin à ???

Shizuoka : Đó là chưa kể : bạn thừa biết cái đó ko phải là hack. Nếu bạn muốn, tôi sẽ dùng chính tên BBSuport để đăng bài với dạng đăng tràn lan như hồi nãy có người vừa sử dụng

Shizuoka : Nếu muốn biết cách khắc phục, bạn có liên hệ với tôi. Có thể vì nhiều thành viên cần chức năng chat trực tuyến này để giúp đỡ lẫn nhau mà tôi sẽ hướng dẫn cách khắc phục cho bạn.

TheDeath : vấn đề là giải pháp và ý thức bạn ạ :) ~ngusĩ~

Dominate : @Shizuoka thân: rất cám ơn bạn đã ngỏ lời giúp đỡ, thế nhưng thoá mạ là điều cấm kỵ bạn ạ.

Bokukencon : nếu là điều cấm kỵ thì mong bạn hiểu rằng là có người tạo ra được thì cũng có người cho web này bay được bạn ạh, bạn nên thực tế 1 chút đi, cần sự hợp tác hơn là chống đối đó

Shizuoka : @Dominate : Thế trong trường hợp bạn chỉ ngồi ko và tự nhiên bị ban IP thì bạn nghĩ thế nào nhỉ ???

Bokukencon : con bạn sẽ đợi bạn 15 năm trong buồn tủi phải không shizo

TheDeath : @Bay vì sự tự ái cá nhân à? Shizuoka02010 thử nghĩa hiệp xem nào? Có cần phải để người vừa dùng BBS phải cúi đầu trước bạn? Cao hơn kẻ khác là ở chỗ thấy sai của họ nhưng giúp họ nâng đỡ họ mà không nhất thiết phải thóa mạ họ :) ~ngusĩ~

Bokukencon : bạn ạh, những người thấy sai mà sửa thì không ai nói làm gì, thấy sai những vẫn cứ làm cho cái sai của mình thành đúng vì họ có quyền, cái tối của người có quyền lớm gấp ....0000 lần người không biết jì?

No comments:

Post a Comment