Tuesday, December 6, 2011

Shizuoka - 11:54 pm-06-12-1111 - Questions:

Shizuoka (11:49 pm 06-12-1111)

Shizuoka Q: @Winter : shi ko có lý do gì để đóng 2 vai bởi shi đủ khả năng để đánh sập rừng trong 1 ngày. Napis có thể đăng nhập nick BBS để kiểm tra IP giữa 2 nick ( cách chắc chắn nhất là bạn kiểm tra trong file LOG ). Thân !!!

GodOfGhostes : :X

Shizuоka02010 : 1 ngày cơ àh? Sao lâu thế?

Khunglongtiny : Like mạnh

msngan : anh Shi ơi đừng làm thế ạ

Optical : mình ko biết bạn bị chuyện gì. Nhưng dù là đúng, dù là sai thì bạn cũng ko nên nói là đánh sập này nọ, chuyện của bạn ko nên ảnh hưởng tới mọi người.

TheDeath : Cảm ơn bác :) ~ngusĩ~

Khunglongtiny : Hự. Thằng bullshit đang dùng nick bác Shi :((

Khunglongtiny : E thông báo là shizuoka02010 là thằng Bullshit, còn Shizuoka mới đúng là shi nha (ít nhất là trong thời điểm này)

Napis : Giờ mình không thể đăng nhập vào BBS được, và IT thì mình xin thú nhận là mình mù. Mọi đóng góp của các bạn mình sẽ chuyển tới Admin để giải quyết thôi. Sr! Mình chỉ muốn nói rằng: Ai có tâm huyết, và yêu quý R, thì hãy ở lại. Ai ghét bỏ, mời bạn kiếm nơi # chơi đùa,

No comments:

Post a Comment