Tuesday, December 6, 2011

Napis - 11:47 pm-06-12-1111 - Questions:

Napis (11:42 pm 06-12-1111)

Napis Q: Xin chào cả nhà, mình là 1 trong các BBS. Mọi người có gì góp ý mời trả lời trong thread này ạ. Thanks for your contribution! [P/S: Mình hoàn toàn mù về IT, mọi đóng góp về kỹ thuật mình sẽ chuyển tới Admin sớm nhất.]

Shizuokа02010 : 1. Đuổi việc thằng Admin + kỹ thuật. Hết!

Won tak : Ô, BBS đây à? :o

Khunglongtiny : Bác Shi lên góp ý đi kìa. Cao nhân xuất hiện rồi.

TheDeath : Em can tỷ tỷ mà ^^. Mấy bác ấy cần quyền hơn :) Em bẩu có sai đâu ~ngusĩ~

Shizuоka02010 : 2. Tuyển Shi + Aloha về làm kỹ thuật viên. Hết!

Xucoi : Dẹp câu nói đó đi Shizuoka, mod đã nói thế thì đừng dùng từ như vậy.Mình khách quan còn thấy như thế k đc.

Shizuoka : @người đang dùng nick shi : shi ko biết bạn có thù hằn gì với rừng ( hay cá nhân nào trong đó ). Nhưng đây là nơi mà mọi người hỏi đáp để trao đổi với nhau. Nếu được quyền can thiệp vào code, IP đầu tiên shi cấm là của bạn. Thân !!!

Emptysoul : Tại sao đăng nhập lại khó khăn vậy?Chấm hết

Khunglongtiny : Đúng rùi bác ui :p Na chắc ko phải là BBS lúc nãy ban mình đâu :D BBS vốn là một nhóm người, em từng gặp Na rùi, bác góp ý với bạn ấy đi :D

No comments:

Post a Comment