Tuesday, October 1, 2013

Kinglight - 8:18 pm-01-10-1313 - Questions:

Kinglight (7:35 pm 01-10-1313)

Kinglight Q: Mọi người ơi dịch giúp mình cụm này với: "Contribution to the Investigation of Motorcyclists' Speed Prediction Equations for Two-Lane Rural Roads"

Kinglight : k ai giúp mình ư?

Peterjack_pjk1992 : ref: 'góp phần vào việc điều tra, nghiên cứu các chủ phương tiện lái xe mô tô' các phương trình dự báo tốc độ đối với những đoạn đường thuộc khu vực nông thôn được phân làm 2 làn đường dành cho xe cơ giới.

Peterjack_pjk1992 : đó là 2 câu lẻ phải không bạn?

Kinglight : Cảm ơn bạn, đó là một cụm liền

Kinglight : bạn peterjack dịch giúp mình cụm này nhé: "How Cities Influenced by High Speed Rail Development: A Case Study in China"

Peterjack_pjk1992 : nhiều thành phố đã có những ảnh hưởng như thế nào bởi việc phát triển của ngành đường sắt với một tốc độ chóng mặt(nhanh chóng).

Peterjack_pjk1992 : câu đó mình dịch chỉ có giá trị tham khảo thôi nha bạn, còn muốn dịch chính xác thì bạn phải điều chỉnh lại và lựa chọn từ cho phù hợp đối với vấn đề bạn đang bàn/nói đến.

Kinglight : Bạn ơi dịch nốt dùm mình với

Kinglight : ok. Tks bạn nhiều

No comments:

Post a Comment