Tuesday, December 6, 2011

Ðtayfoolish - 10:35 pm-06-12-1111 - Questions:

Ѕtayfoolish (8:17 pm 06-12-1111)

Ѕtayfoolish Q: Là lá la ♪♫

Mingapi2 : Spam ?

Nhoc shock : bên này spam nhiều quá, bên E box hở tí là del thread liền =))

Shizuoka02010 : ủa ? theard của aloha bị xóa. Còn cái thớt này ko bị xóa ??? Lạ nhỉ ???

Khunglongtiny : Em bị ban mà ko hiểu vì sao mới đau chứ. @Mod BBS: Bạn quá bảo thủ khi sử dụng những cụm từ rất đáng tởm để nói với mem :) Thế nào là đống rác? Tôi đã nói rõ ràng là tôi bị hack nick, còn bạn thì ban thoải mái mà ko cần suy nghĩ. Nhiệm vụ của tôi là chứng minh tôi bị

Khunglongtiny : bị hack nick, còn bạn thì ban nick của tôi, thì tối phải chứng minh bằng cách nào thưa mod?

Shizuoka02010 : @Aloha : anh hiểu cơ cấu hack kiểu này, cũng đơn giản lắm. Nếu muốn làm thì pm anh ^-^ hồi trước lúc viết code cho công ty, anh cũng từ bị dính vào trường hợp này =))

Khunglongtiny : còn cái đống đó, thì tôi xin thưa là ko phải của tôi. bạn có đầu óc thì nên tìm hiểu vì sao thằng bullshit kia có thể tạo đi tạo lại 1 cái nick trong khi bạn đã ban rất nhiều lần, chứ ko phải là việc cứ thấy ai spam là ban nhé.

Birakibu : Tình iu xuôi xuôi nguôi giận ~~

Khunglongtiny : Cái đầu mà ko để suy nghĩ thì chẳng nên làm lãnh đạo làm j em ạ.

No comments:

Post a Comment