Thursday, November 18, 2010

OpenIDUser5540 - 11:57 am-18-11-1010 - Questions:

OpenIDUser5540 (11:57 am 18-11-1010)

OpenIDUser5540 Q: Một ngày chẳng có gì đặc biệt! Tôi thấy lạnh, rất lạnh! và chẳng hiểu vì sao tôi vùng dậy và muốn lượn vài vòng! Tôi ăn mặc như một con ngố! Rất nhiều người nhìn vào tôi! nhưng tôi biết họ chú ý nhiều nhất là cái khuôn mặt không chút biểu cảm gì! Tôi không quan tâm họ nghĩ gì, tôi chỉ thích thì làm, và cứ làm những gì người ta cho là điên rồ...

OpenIDUser5540 : rừng dịch hộ mình với? Thanks rừng!

Lehoanglinh87 : con gái àh, hay thía :D

Lehoanglinh87 : tưởng tự sự, chán

OpenIDUser5540 : Linh làm ơn dịch hộ đi, t biết cậu dịch giỏi mà ^^

Tuanbigz : Nhầm rồi, ngta chú đến cái khác em ơi

Vaorung : thôi Linh triển khai đi, đã có nhời kìa

Hỏi mãi : nhờ tớ ko, cái này tớ dịch đc đấy?

OpenIDUser5540 : t hỏi rừng! nên rừng dịch jum`!

Lehoanglinh87 : that was just another day. I felt old, dear cold. I could not figure out why I rose that early and felt like riding for a while. I were dressing as if I had been insane. People sticked their eyes on me, especially the indifferent face I was wearing. I did not care what they were thinking and kept doing what they would call "crazy"

No comments:

Post a Comment