Thursday, November 18, 2010

Suzu81 - 3:36 pm-18-11-1010 - Questions:

Suzu81 (3:11 pm 18-11-1010)

Suzu81 Q: mình muốn nói với sếp là mình ít kinh nghiệm, sợ làm không tốt, nói sao vậy bạn?

Tungtlip : ore wa keiken wo amari mottenai node, shinpai shimasu. Mình toàn tương thế...

Chun14 : láo quá.Dám xưng ore mới sếp

Cam Ly : ui đừng. susu đừng nói thế. khỏi làm lun đó. @bác bụng bự: xin dại, sếp bác có 1 k 2 trên đất nc VN và NB nhóa.

Sugia279 : 経験が無いと思っていますから、良い結果に心配します。(câu nì có sao hok hén)

Hanamizuki : đấy là bạn nói với sếp trong trường hợp thân thiện rồi, chứ mới vào làm mà nói thế thì hơi 生意気 nhi :D

Sugia279 : í nhầm 悪い結果 chứ

Tungtlip : Dạ.. vầng... em toàn thế... hic... tiếng Nhật của em kém.. các chị cứ tổng xỉ vả em... em biết gì thì em nói vậy thôi.. huhuh..

Vincphuong : Tung :còn nước (khóc) còn tát

Tungtlip : @Vin: Tôi rất là xấu tính... lại thù lâu nhớ dai lắm cơ... Ông cứ thử tát 1 xem nào.. tôi tát lại 2 đấy...

No comments:

Post a Comment