Thursday, November 18, 2010

Hnaut - 5:12 pm-18-11-1010 - Questions:

Hnaut (4:59 pm 18-11-1010)

Hnaut Q: RELAX to TuanBiz && VAnh && everyone: Văn tả thực: Sau tiếng trống trường, các bạn tập trung lại theo lớp của mình để chuẩn bị làm lễ chào cờ. Chúng em đứng ngay ngắn thẳng hàng, mắt nhìn lên lá cờ đang chuẩn bị đc kéo lên. Rồi cô tổng phụ trách nghiêm trang hô: "Nghiêm, cào cờ cào"

Doctor : lol

Hoàng Thùy Linh : @Tuanbigz:ok thôi,chỉ mong a tuanbigz hiểu là nếu có pê đê thì đừng làm phiền thằng bạn e nữa,tụi e còn nhỏ,đang tuổi đi học,a để bạn e yên dzới thx a ạ^^

MrAlex : Hnaut vừa đấm vừa xoa hử?:) -alex-

Hoàng Thùy Linh : @Hnaut:tên tui là HTL chứ kô phải Vàng Anh,ok?

Hnaut : hok liên quan tui -hnaut-

Tuanbigz : @HTL: Hỏi thật em có bệnh không ? Đi hơi quá rồi đấy.

Tungtlip : @Hoang Thuy Linh: Đề nghị bạn không phát biểu linh tinh, ngoài nội dung học tập... Mình thấy bạn có những lời lẽ không được hay cho lắm.. đề nghị bạn chú ý...

Duy Do : '''đề nghị chấm dứt chủ đề tại đây''' on behalf of BBS

Hoàng Thùy Linh : @tuanbigz:e nói gì thì chỉ có 1 mình a bít thôi ạ,a hãy tự ngẫm và nên stop lại cái sexual violence của a giùm vs ạ,thx a^^

No comments:

Post a Comment