Thursday, November 18, 2010

Phammaibinhvt - 9:45 pm-18-11-1010 - Questions:

Phammaibinhvt (9:39 pm 18-11-1010)

Phammaibinhvt Q: do i really need to buy pens just to do company work at home? câu này khó hiểu wa R giúp với a

Funbite : tôi có cần mua viết để làm việc công ty ở nhà ko?

Bonghana : tôi thực sự cần mua vài cái bút để làm việc công ty tại nhà

Doctor : ý nói là tại sao tôi lại phải tốn '''tiền của mình''' để: (1) làm việc cho công ty, (2) làm việc ở nhà :D

Duy Do : có gì khó hiểu đâu.

Thúy Thúy : ôi thank doctor, em đang chả hiểu cái này :x

Phammaibinhvt : thanks r e hỉu rùi

Duy Do : just to do: '''chỉ''' để làm

Thúy Thúy : khó hiểu k phải ở việc dịch nghĩa đen mà khó hiểu ở nghĩa bóng của nó ấy Duydo ạ

Funbite : mình thấy ngĩa bóng cũng dễ mà hehe

No comments:

Post a Comment