Thursday, November 18, 2010

Minhvt - 3:09 pm-18-11-1010 - Questions:

Minhvt (3:02 pm 18-11-1010)

Minhvt Q: những ngày này chẳng làm được gì,mình bị đau lưng lắm, chân tay mình run và da mặt mình xanh ngắt đi, có khi còn phải bò dưới sàn nhà mới cảm thấy dễ chịu" dịch tiếng anh thế nào ạ

Pe heo : sao giống chán cơm thèm thuốc vậy

NASG : miêu tả anh nghiện à? ~nasg~

OpenIDUser5212 : hoạt động quá sức đây mà (phải điều độ)

MrAlex : Because you're addicted to someone,chắc bị thất tính:> -alex-

OpenIDUser5540 : =))

Pepper : nghe ghê quá, bạn n ày hôm qua vừa hỏi dịch gì gì làm bạn thôi làm bạn thôi =)) giờ đã phải bò trên sàn rồi :d poor u :D

Minhvt : không phải đâu! ngày đầu tiên trong tháng của tớ đấy! dịch dùm mình câu trên với

OpenIDUser5540 : ngày đầu tiên trong tháng của tớ là ý gì hả cậu?

Hoangtubairac : oài, lấy chồng Tây hay sao mà cái đó cũng cần dịch -rác

No comments:

Post a Comment