Friday, February 10, 2012

Starlight - 3:27 pm-10-02-1212 - Questions:

Starlight (2:53 pm 10-02-1212)

Starlight Q: rừng mình có ai ở HN có thể đi dịch hội nghị ngày 14-15/2 đc hok zậy ? dịch JP-En

Vodanh512 : bạn bao sân lun đi

Starlight : mình bận có hẹn KH rồi k đi đc

Vodanh512 : tỷ su su giỏi lắm..bạn bao vé cho tỷ ý ra dịch cho :))

Starlight : mình đang cần gấp thật 280usd-350usd/ ngày .bạn nào đi đc liên hệ gấp với

Tsubaki : Ok, đợi tớ chút, gọi nhỏ bạn ngoài đó nhé!

Starlight : ok gọi mình ngay nhé, cần gấp lắm ...dịch hội nghị nha..

Tsubaki : @Sao, thật tiếc, nhỏ em nó về đây rồi (VT) nó thì En-JP ok lắm. Nó nói để check mấy đứa bạn nó coi có được ko rồi trả lời

Starlight : có ai đc thì gt giúp mình nha.tks trc nhé

Tsubaki : @Sao, nhỏ em nó nói sẽ bay ra HN sớm hơn dự định để tham gia vụ này, vậy giờ làm sao để 2 người liên lạc nhau đây?

No comments:

Post a Comment