Friday, February 10, 2012

Phuongphuongqn - 9:22 am-10-02-1212 - Questions:

Phuongphuongqn (9:16 am 10-02-1212)

Phuongphuongqn Q: các bạn ơi mình muốn nói " tôi đã làm bạn thất vọng nhiều" TA dùng từ nào vậy? thanks

Jack_Dawson : '''I have let you down a lot''' hoặc '''I have disappointed you a lot'''

Thayboixemvoi : đỏ đen:)) @jack:Hi bồ,cứ vote vài cái 5* là nó từ mò lên à:))

Loveyoumore2003 : limited liability company: công ty TNHH

Jack_Dawson : @thayboixemvoi: Thật ra mình làm việc tốt mà bị hạ vote thì buồn lắm. Vote đúng người đúng tội chứ, sao có ai nỡ vote bậy bạ, thế thì không ai có hứng đóng góp nữa :(

Thayboixemvoi : bị demotivated à:)tớ vote 5* nhé:) Cheer Up!

Phuongphuongqn : thanks bạn Jack nhiều nha

AmyGreennew : Yêu đơn phương là như thế đó/ Nỗi niềm này biết tỏ cùng ai/ Real-ly you down I have let/ Sorry it was just a long night. :-s

Optical : bạn này quá chú trọng về hình thức :| để ý chi cho mệt ko biết.

Jack_Dawson : @optical: Bạn cũng biệt vote là để đánh giá mức độ đóng góp mà. Mình không cần vote làm gì cả, song khi vote thì mong ai đó có trách nhiệm một chút. Thi đua đạt vote cao cũng là một hình thức thêm quyết tâm đóng góp cho chất lượng dịch ở tratu mà.

No comments:

Post a Comment