Friday, February 10, 2012

Kotarou - 9:30 am-10-02-1212 - Questions:

Kotarou (8:58 am 10-02-1212)

Kotarou Q: Không ai giúp tui ah?huhu

Momo88 : khó wa bạn ơi,

Tsubaki : Hix, cái bản đó mà tiếng Nhật chắc chẳng ai có đâu bạn ơi. Tự dịch thôi

Kotarou : hic.chít tui rùi.1 thông tư dài 6 trang mà bắt tui dịch trong vòng 3 ngày là giết tui rùi.Huhu

Aki_bara : đưa đây tới dịch cho, 3 ngày dịch 6 trang là nhàn rùi. thông tư dịch nhanhmà !0$/trang nhé ^^

Kotarou : Thiệt ko đó aki...?

Aki_bara : thiệt mà, ta có nói dỡn bao h đâu, đưa ta 6 trang thì đưa ta 60$ là OK rùi. ta dịch cho đảm bảo 2 ngày vừa ăn vừa ngủ là xong

Windofchange99 : Mình nhìn tưởng Free 0$/trang, thi ra 10$/trang^^, té ghé

Kotarou : Uhm.minh cũng tưởng free, bạn bè măng tre giúp nhau trong rừng chứ.hic.

Gulfstream : 6 trang 3 ngày mà ko chịu làm, leo lên đây khóc lóc thì thu 10$/trang là rẻ rồi.

No comments:

Post a Comment