Sunday, October 16, 2011

Orange8x - 5:28 pm-16-10-1111 - Questions:

Orange8x (5:09 pm 16-10-1111)

Orange8x Q: Dạ, thế đỡ tiếp hộ e câu này, vẫn giới từ ạ! Have u got time ... a chat ... the new post. Thk R nhìu!

Orange8x : e nghĩ là for và in ạ!

Nautilus : for a chat about

Cuucuu : about về new post; in the new post (sử dụng new post cho chat, chat trong đó)

Cuucuu : làm bài lấy điểm thì about -- rõ nghĩa, khỏi cãi với thầy/cô :-)))

Minhhanhe87 : @Cuu và Đ. Ngố: ý em là TA thì mình đọc và hiểu theo ý mình, chưa biết đúng sai. Còn TV thì còn vòng qua Tiếng Hán 1 lượt nữa. Cho nên em thấy nó khó hiểu hơn.

Minhhanhe87 : Dạo này mình rất hay nói 1 mình :-(

Meap : đang định bảo Hạnh tự kỉ ở ô dưới, sợ giận lại thôi :P

Minhhanhe87 : tớ chẳng hiểu mình thế nào hay sao mà đi đâu cũng thấy nói 1 mình. No comments and feedbacks

Cuucuu : Bàn luận phức tạp thì ké chi hẻm bít =:P .. It is up to you. Pick your poison :-) Either way has its own pitfall, and I already stated my opinion on it. Tiếng Anh khô khan, thực tế. Vô = không thường - fixed => continually and instantanneously changing

No comments:

Post a Comment