Sunday, October 16, 2011

Dominate - 1:18 pm-16-10-1111 - Questions:

Dominate (12:52 pm 16-10-1111)

Dominate Q: nếu "anh" không sẵn sàng bảo vệ "tôi" khi tôi bị chèn ép, thì chính vì điều đó, tôi cũng sẽ không sẵn sàng bảo vệ anh, khi anh bị chèn ép...R giúp cụm "thì chính vì điều đó" với.Thanks

Puppyeatcake : "for that" *puppy*

Meap : ko biết rõ, tớ rephrase : the dont ask why ..

Đại Ngố : and that is the very reason why I am not ready to support you

Đại Ngố : à why I am not available when you need help

Dominate : Ngữ cảnh là: Vấn đề là việc phối hợp giữa Việt Nam và Philippines đứng trước tình thế lưỡng nan nghĩa là nếu "anh" không sẵn sàng bảo vệ "tôi"....

Dominate : chèn ép dùng bullying ? các bạn có từ khác không ?thanks

Meap : tớ thấy dilemma cho tình thế hay, bully dùng dc, hay là oppress nhỉ :)

Meap : à , tớ nghĩ intimidate ổn hơn

Dominate : Câu dịch củ mình: The point is that the co-operation between Vietnam and Phippines is being caught in dilemma, which means that if you are not ready to defend me against bullying

No comments:

Post a Comment