Sunday, October 16, 2011

Nhoksam91 - 8:51 pm-16-10-1111 - Questions:

Nhoksam91 (8:41 pm 16-10-1111)

Nhoksam91 Q: @'''sonata'''. cái thư gửi cùng với CV hoặc Résumé thì gọi là '''Cover letter'''.

Đại Ngố : cover letter là chữ trên bìa chứ

Boyxautrai : cover letter dịch tv là thư xin việc Ngố ơi...

Đại Ngố : có thấy từ nào nghĩa là việc đâu

Winter sonata : correct, nó còn gọi là application letter. Thế bạn đã phân biệt đc CV & résumé chua ạ?

Winter sonata : tiện thề Ngố cho tớ xin cái source bào là according to me sắp đc đưa vào cấu trúc ngữ pháp ạ

Nhoksam91 : không phải.'''cover letter'' là thư được gửi cùng CV. người ta chấp nhận mình vào làm rùi thì mình gửi '''Follow-up letter''' để cảm ơn người ta

Đại Ngố : Đợi đấy, bao giờ có văn bản chính thức thì Ngố gửi cho

Nhoksam91 : xin lỗi tớ in đậm nhầm chỗ

Winter sonata : mình ko bít cái follow-up letter, mình chỉ bít cái thanks letter thui. chúng ta đang nói đến cái cover letter bạn ạ

No comments:

Post a Comment