Friday, May 6, 2011

Thutrangnt - 6:12 pm-06-05-1111 - Questions:

Thutrangnt (5:58 pm 06-05-1111)

Thutrangnt Q: mà nasg nè. mình hỏi cái: mình sắp viết bài tiểu luận khoảng 1 trang giấy về đề tài 1. uk/us goverment và 2.uk/us history. trình bày vắn tắt, nếu nhận xét, hix ,aicó ý kiến góp ý mình với nhé!

Cloz : Bác Nắng ra nhận hàng ;))

Thutrangnt : mình đọc tài liệu mà rối trí quá. ko biết thế nào. hix.

NASG : chuyển cho Cloz ~nasg~

Thutrangnt : thôi có ý kiến gì thì giúp mình với. thật lòng đó. đang rối bời đây

NASG : bạn cứ hỏi, ai giúp được thì giúp, đừng nhờ một người :) ~nasg~

Thutrangnt : uh:) ai có ý gì góp mình với nhé

NASG : tưởng bạn có ý rồi hỏi, chứ cần ý thì GG phát ra nhiều lắm ~nasg~

Thutrangnt : mình ko rõ lắm. cứ đọc tài liệu ra rồi dịch, thấy y nào cũng được, mà chẳng lẽ về lịch sử lại bỏ thì sao đươc:+

Footballman : 1. uk/us goverment và 2.uk/us history cả cuốn còn chửa hết, bạn chọn 1 khía cạnh nhỏ mừ trình bày thui

No comments:

Post a Comment