Friday, May 6, 2011

OpenIDUser5312 - 5:01 pm-06-05-1111 - Questions:

OpenIDUser5312 (4:53 pm 06-05-1111)

OpenIDUser5312 Q: có bạn nào làm thư kí cho cty nhật ko. Mình muốn học từ vựng sử dụng trong cv thư kí tổng vụ, không biết nên tìm ở đâu nhỉ?

Cc1412 : e đang làm TK, no mà ko hiểu từ vựng sử dụng trong cv tk là gì, mông lung quá :(

Chaikoko : mình làm trog cty nhật nhưng toàn nói tiếng việt.:)

Shirokuro : tớ thì nc hàng ngày với sếp N, nên sd văn nói tương đối ok, nhưng chữ Hán trong văn viết thì ôi thôi thôi, nên tớ toàn phải copy chữ Hán vào tratu xem nó là nghĩa gì đó

OpenIDUser5312 : @cc1412: bạn có thể mô tả cv của bạn ở cty cho mình với được ko?. Làm Tki chắc mặt mũi lúc nào cũng fai tươi cười niềm nở đúng ko?

OpenIDUser5312 : bạn Shirokuro ơi, bạn có thể chia sẻ ít kn làm TK cho mình với, có bí quyết gì ko vậy?

Shirokuro : hic, sorry nhá tớ ko làm tk cho sếp, tớ làm sx trợ lí cho GM

Tungtlip : Khụ khụ.. làm thư kí thì sếp đi đâu mình có đó.. làm từ cái nhỏ nhất cho đến cái to nhất cho sếp.. Sếp đi vệ sinh thì cũng cố mà đứng ngoài cửa chờ.. ^^. lập kế hoạch cho xếp...đại khái là làm thư kí là làm con mọn.

Cc1412 : làm với bọn Nhật thì cũng phải giống chúng, lúc nào cũng cười cho chúng tưởng bở (dù trong lòng gét nhau lắm, hehe:). m sắp lịch cho sếp, dịch,sếp bảo làm gì thì làm. Làm tk mà, như kiểu bảo mẫu,sếp đi đâu cũng pải báo cáo với m, hehe

Shirokuro : kn thì có 5 năm làm cho NB,nhưng 1 yc quan trọng nhất là "nghe lời, bảo gì làm đó"thì tớ ko có làm được, cứ bật sếp tưng tưng nên ko đc lòng sếp

No comments:

Post a Comment