Friday, May 6, 2011

Lnqs2001 - 7:52 am-06-05-1111 - Questions:

Lnqs2001 (7:33 am 06-05-1111)

Lnqs2001 Q: Chào mọi người - dịch hộ mình : To my astonishment I caught myself laughing and weeping, shaking my head from side to side, gesticulating, mumbling, lurching like a drunkard.

Lnqs2001 : dịch cho hay nhé - Cảm ơn nhiều vì đã động não

Kimberlydo : ^^

Kimberlydo : thêm vào sự kinh ngạc, bỗng tôi thấy mình phá ra cười, rồi khóc, ngúng nguẩy cái đầu, múa tay múa chân, rồi lầm bầm trong miệng, lại lắc lư như một tên say riệu? được hem nhà thơ? hihi

OpenIDUser5331 : tôi ơi sao ngượng quá. Khóc khóc lại cười cười. Đầu ngả nghiêng vật vã. tay hoa bắt chuồn chuồn. Mồm rì rầm vô nghĩa, trông giống hệt thằng say

Lnqs2001 : hay quá , chỉ có :thêm vào sự kinh ngạc chưa hay , thử lại đi Kim

Lnqs2001 : 5331 dịch phăng quá , mình rất thích câu chữ của Kim

OpenIDUser5331 : thế thêm vào mấy cái "rồi" trong bản của Kim như này được không: rồi khóc, rồi ngúng nguẩy, rồi múa tay, ...

Whichnamenow : openID dịch câu này hay quá, có lấy bài thơ đó đâu k vậy ta?

Whichnamenow : openID dịch câu này hay quá, có lấy bài thơ đó đâu k vậy ta?

No comments:

Post a Comment