Friday, May 6, 2011

Lnqs2001 - 8:08 am-06-05-1111 - Questions:

Lnqs2001 (7:51 am 06-05-1111)

Lnqs2001 Q: KIM ơi , Kim dịch lại cụm : To my astonishment giùm mình - chỉ 3 chữ ấy thôi , khúc dưới Kim dịch hay tuyệt rồi

Kimberlydo : ơ, bạn gì ấy dịch bằng thơ hay hơn muh :)

Sarahlinh : Ké chút ạ: morning nhà thơ, morning R iu :)

Lnqs2001 : cám ơn cácbạn nhiều : Kim , 5331 và BaAnh , nhưng mình dịch truyện không phải thơ - Chào Salahlinh thân mến

Kimberlydo : vậy...đến với sự ngạc nhiên của tôi,...được hem? :)

Vaorung : Cùng với sự ngạc nhiên của mình,

Lnqs2001 : Kim dịch thành 1 mệnh đề 3 chữ ấy được không

Kimberlydo : hic bác làm khó em wa' - giành cho sự ngạc nhiên...được chưa ạh? :)

OpenIDUser5331 : ngạc nhiên chưa kìa, sao mình lại vừa khóc vừa cười nhỉ. Đầu thì cứ lúc la lúc lắc, tay chân múa loạn xạ, mồm lại còn lảm nhảm nữa chứ, chết rồi, giống thằng say quá

BaAnh : nếu Lnqs muốn ngắn hơn thì: Tôi ngạc nhiên thấy mình...<rồi thêm đoạn sau vào>, ổn kô?

No comments:

Post a Comment