Monday, February 13, 2012

Phuongphuongqn - 11:42 am-13-02-1212 - Questions:

Phuongphuongqn (11:33 am 13-02-1212)

Phuongphuongqn Q: cả nhà ơi mình muốn nói " tôi sẽ gửi cho bạn loại bàn khác hiện còn ở kho"ThìTA nói sao? giúp mình nhé. thanks nhiều.

NASG : bạn thử nói xem, sai đâu sửa đấy :) ~nasg~

Optical : bạn nói gửi loại khác là dc. đã gửi thì dĩ nhiên gửi cái còn trong kho rồi. ko còn thì làm sao mà gửi :) trong trường hợp bạn đã sai lầm 1 lần với khách hàng.

Minhhanhe87 : I will send you another kind of table available in the stock. Gà như mềnh còn nói đặng ^^

Phuongphuongqn : uhm, minh nói như này " i will send you other kind in stock" đúng ko?

Cuucuu : '''an'''other

Minhhanhe87 : in stock ~ còn hàng, phải có mạo từ trước stock thì nó mới có nghĩa là kho :D

Optical : uhm. chúc mừng bạn. theo mình như vầy là dc rồi. mình câu của bạn minhahnah cũng hay. Bạn thích chọn câu nào cũng dc hết.

NASG : another thì ok, nếu trước đó đã cãi nhau về cái bàn, còn không thì thêm vào sau kind chữ of table ~nasg~

Phuongphuongqn : thanks các bạn nhiều nha

No comments:

Post a Comment