Monday, February 13, 2012

Hasusu - 5:59 pm-13-02-1212 - Questions:

Hasusu (5:36 pm 13-02-1212)

Hasusu Q: Seeks billions in damages and an injunction against the flagship Android 4.0 phone thế câu này ạ :p

Footballman : gấp không phải lý do để bạn bỏ qua nguyên tắc xã giao đơn giản cũng như nội quy diễn đàn. Hơn nữa bạn gấp chứ bọn tớ đang chơi dài nè. Việc ai người ấy lo hén.

Sunbeam : vâng ạ ^^:D

Hasusu : xin lỗi. tớ sai gì sao

Footballman : 1.bạn đăng câu hỏi không chủ ngữ. 2. bạn chưa cảm ơn khi được giúp. 3. khó tính xíu thì bạn đăng hơi lắt nhắt

Hasusu : ừm. xin lỗi mọi người, vì tớ định ấn vào nút trả lời ở box dưới của tớ nhưng lại nhầm vào phần đăng câu hỏi mới vì thế mà câu ko có chủ ngữ.

Sunbeam : hị, Hasusu từ từ coi nội quy của Rừng ha^^ FBG ới, post bài trong forum như nào nhỉ? Y tặng mọi ng bài hát mờ quên cách ùi

Hasusu : cảm ơn nhắc nhở của bạn footballman

Footballman : Sún, qua Profile đi. ko có gì bạn Hasusu, đợi xíu tớ mần nốt câu nì cho bạn hen ^^

Footballman : hàng tỷ những tìm kiếm bị mất(dữ liệu) or ko đc và có tráp của tòa đối với thằng điện thoại Android 4.0 đình đám. đoạn đầu hẻm sure lắm. bạn tk nhé

No comments:

Post a Comment