Monday, February 13, 2012

Momo88 - 11:13 am-13-02-1212 - Questions:

Momo88 (10:42 am 13-02-1212)

Momo88 Q: hiện nay bên ông chưa gửi Nguyên phụ liệu cho chúng tôi, nên xin hãy cho biết lịch cụ thể ngày gửi của các loại nguyên phụ liệu, câu này dịch tiếng anh thế nào vậy R , tks all

LaoTon : until now, he hasn't sent to us the materials yet, so, please inform to us the specific plan about the date when sending to the type of materials

Momo88 : tks chị khỉ nha, ^^

Yesterday2703 : bên ông ở đây sao lại dùng He vậy p, là đối tượng trực tiếp mà ?

LaoTon : your party chứ! quên, mắt nổ nhìn thành ông! ủa @Yes: sao bít tui

Yesterday2703 : oh, Có lẽ p nổi tiếng quá nên mình chẳng biết p hồi nào cả =.=

LaoTon : @Yes: Nghe mùi giống TCC nhưng lại hổng phải, mình 3 chìm mà nổi cái gì trùi! Tò mò?????

Yesterday2703 : Nghe được âm thanh chứ ko nghe được mùi đâu p ak :) bạn 3 chìm, nhưng có đến 7 nổi đó ^^

LaoTon : @Yes: mời bạn vào Pro 5 đi, có chiện cần nhờ chút ạ!

Yesterday2703 : mình phải out đây, hẹn p khi khác nhé, mà mình pro lắm, chắc ko giúp j được p đâu :) chúc vui vẻ nhé !

No comments:

Post a Comment