Monday, February 13, 2012

Optical - 5:37 am-13-02-1212 - Questions:

Optical (5:27 am 13-02-1212)

Optical Q: Em thấy rút lại vầy cho câu của bạn bé mít xanh(chắc tên bồ bạn ấy): Literature reflects mankind's thinking and the situation in which they were.

Bemitxanh : ặc k phải tên bồ mình nhá nick này mình có từ lâu lém rồi đóa từ hồi mình còn xanh cơ giờ già nhưng kệ

Bemitxanh : có lẽ mình viết nhiề quuá nên bị cảnh báo, sorry các bạn, mình đi đây vậy

Optical : à ko phải, tại xài 1 thread thôi. xài hết rồi mở tiếp.

Bemitxanh : à ra vậy

Cuucuu : xài as well thế cho and, đỡ lặp. Present hay simple past thì thí dụ: Leo Tolstoy's "War and Peace" reflected the human suffering in Russia at the time. Leo Tolstoy reflects the universal sufferings that are still true to this day.

Bemitxanh : à tức là chia ra làm 2 câu, rồi dùng as well hả bạn

Cuucuu : 2 cái and, không chết, câu yếu đi, đọc chán, rối rắm (ở góc độ người đọc) nhất là khi nối, chạy dài. Đã bảo là góp ý, bạn quyết thôi, đừng quá cả tin :-)))

Bemitxanh : oki mình thấy sao hợp lí thì mình sửa

Cuucuu : reflect A as well as B

No comments:

Post a Comment