Monday, February 13, 2012

Aki_bara - 3:27 pm-13-02-1212 - Questions:

Aki_bara (3:11 pm 13-02-1212)

Aki_bara Q: rừng dịch dùm mình câu này. còn hai tuần nữa em sẽ chia tay sếp trong đau đớn. nếu sếp thương em thì sếp để em đi cho thanh thản. công ty mới nhận em với mức lương và phúc lợi cao hơn hẳn. lời cuôi em muốn nói là: vĩnh biệt sếp.

Bikbik : cháu ghét bác:((

Gulfstream : Bạn mình thề độc là bạn mình sẽ gửi thư cho sếp thì mình sẽ dịch... hi hi....

Aki_bara : mình thề là sẽ gửi không gửi mình bị trăng rụng xuống đầu đấy. @Bik sao ghét ta. híc ta có làm gì đâu...huhu

Momo88 : sếp gửi lại 4 chữ " ăn cháo đá bát" go out đi cưng

Chaikoko : ồ dé.=))

Aki_bara : tớ sẽ trả lời câu ăn cháo shút nồi như sau: kính thưa sếp iu nhưng không quý. sếp soi gương và coi lại mình đi sếp. thỏa thuận lượng khi phỏng vấn xin việc là bao nhiêu và bh sếp trả em bao nhiêu. chỉ thế thôi chữ tín của sếp đã biến thành con ếch nhảy xuống ao bùn, thái

Aki_bara : độ của sếp đối với nhân viên thì... em phải đi bán cá ngoài chợ để học hỏi.

Bikbik : hihi, hoá ra bác vẫn chưa nói vs sếp cũ giống cháu ạ?;))

LaoTon : mèn ui! đá ....ngay tức khắc! đi với phật mặc áo cà sa, đi với ma thì mặc áo giấy đi!

No comments:

Post a Comment