Wednesday, January 4, 2012

Phucboy - 11:51 pm-04-01-1212 - Questions:

Phucboy (11:39 pm 04-01-1212)

Phucboy Q: @Toàn A-Z: bạn nên tự tin hơn về quyết định của mình, sao phải xoắn! hãy lập luận xem sao bạn chọn A

ToanAZ : mình có nói mình chọn A đâu ... mình k có đáp án và cần 1 đáp án thỏa đáng ...

Pechu : Là bạn boy nói A,hi hi Phúc boy mà cũng lộn!le

Optical : hình như câu hardest đúng, phải ko ta :)

Lovelylolipop1111 : nếu đọc cả câu,chú í vế sau, thì có lẽ harder đúng hơn :D

Phucboy : chỉ có thể là But according to the facilitators many of the applicants had a '''hard''' time filling out the application, as they did not understand how to read and ..nếu vậy, harder okie, hardest ko dc!!

ToanAZ : mình đọc câu hỏi xong là trong đầu tự điền vào chữ hard rồi khổ nỗi đáp án k có mới mang lên đây hỏi T.T

Optical : :)) ừ đúng rồi đó, harder mói đúng. Mình sai rồi hehe :)

Pechu : Vậy mai bạn đem hỏi cô đi

ToanAZ : mình k có cô lẫn thầy, chỉ có mấy bạn thôi :)

No comments:

Post a Comment