Wednesday, January 4, 2012

Hayhoc123 - 12:00 am-04-01-1212 - Questions:

Hayhoc123 (11:38 pm 03-01-1212)

Hayhoc123 Q: How do you do. câu này có phải câu hỏi ko, hay là câu chào người gặp lần đầu. Mọi người giải đáp giúp với

Trcnam : hỏi

Optical : Câu chào lần đầu. Hỏi là: what do you do?

Heroniven : đó là câu hỏi dạng chào ...công việc bạn thế nào

Optical : Ở đâu ra vụ "câu hỏi dạng chào...công việc bạn thế nào" vậy trời. Nó là cách nói trân trọng khi mới gặp hoặc gặp lại ai đó. Mình để ý thấy bạn Heroniven nói điên hơi bị nhiều rồi đó.

Heroniven : ban optical nói hay nhỉ???

Optical : Nhìn lại những gì mình vừa dịch, vừa trloi đi bạn. Bạn thà đừng làm, còn làm thì làm cho ra hồn xíu. TUi chỉ nói sự thật, hay hay ko thì ko biết.

Heroniven : cấu đó bình thường, bắt đầu học có rồi mà.mình thấy bạn trước nói hỏi...nên mình chọc bạn ý vào lun.chứ bạn cũng trả lời xong còn gì.

Littleprincess : Optical ơi, không kể đến "trình", nên xét đến nhiệt tình của Heroniven xíu. @Heroniven, nên chăng mỗi câu trả lời mình nên xem xét cẩn thận xíu vì nó phản ánh hình ảnh của bạn. Thân ái. [*.TCC]

Optical : XIn lỗi mọi người. @Hero:bạn đừng chọc như vậy. Vì đây là mấy câu căn bản. Bạn chọc như vậy có thể làm ngta sai căn bản. Sai căn bản dễ chết lắm bạn à.

No comments:

Post a Comment