Wednesday, January 4, 2012

Tamtino646 - 1:26 pm-04-01-1212 - Questions:

Tamtino646 (12:00 pm 04-01-1212)

Tamtino646 Q: the bank is looking for a cost-effective, secure, and user-friendly desktop for its software development team responsible for managing the software applications used by the bank. rung oi giup minh voi nhe, ve` IT nhe. thanks

OLSReg : dịch trước đi bạn.

DannyThuy : phần sau của smallDracular thì okay rồi

Stayfoolish : mcr dịch thành 2 ý là sai rồi

Smalldracula : @ stay:Tại dịch một ý không kịp thở mà thấy phần sau không có đúng lắm nên mình hiểu là 2 đoạn như vậy -mcr-

BBSupporter : @mcr Không phải xóa là để bạn "giúp tiếp", vui lòng ngưng giúp những câu phạm quy. Nếu bạn có nhu cầu bàn luận trao đổi chung chung về ngữ thuật, mở hẳn câu riêng bàn luận nhưng đừng giúp câu phạm quy trực tiếp. Tks.

Smalldracula : trách rì,không đọc kĩ câu hỏi. Okei noted -mcr-

BBSupporter : @mcr Cảm ơn bạn hiểu vấn đề. Không hẳn là trách, chỉ làm rõ. Bạn vui lòng chú ý là khi có "xóa" là có nghĩa đã có mất thời gian và công sức đâu đó để duyệt và can thiệp. Thời gian đó để cho bàn luận ngôn ngữ, dịch thuật vẫn hơn. Tks. Have a nice day.

Poisonapple : @Admin: cái nội quy của diễn đàn nên tóm tắt và để 1 góc nào dễ thấy thì vc phạm quy chắc chắn sẽ hạn chế hơn.ko fai mem ko có ý thức mà nhiều khi là ko biết.

BBSupporter : Đồng ý là có thể vậy, nhưng thời gian có hạn và ngược lại, dấu hỏi khổng lồ và ngay tại box Hỏi, câu "Vui lòng lịch sự, gõ tiếng Việt có dấu, nhấn chữ A màu cam để trả lời" vẫn không hiệu lực :-)

No comments:

Post a Comment