Friday, March 25, 2011

Yumebiyori - 8:59 am-25-03-1111 - Questions:

Yumebiyori (8:46 am 25-03-1111)

Yumebiyori Q: các bạn ui. Thật sự không phải muốn Spam nhưng có chuyện thỉnh giáo. Mình đã đổi 3 công việc trong 8 tháng. nhưng sao vẫn thấy ngán việc. có cách nào cải thiện tình trạng này không?

Tungtlip : Ở nhà cho lành... ăn.. ngủ.. chơi cho sướng...

Chaikoko : có có.bạn tạm thời ở nhà 1 tháng đi chơi đi.^^.o2o rừng iu.chụt bác iu, tỷ MV, tỷ chụt, vợ chồng (đã lidi) bác quê mù,vô phúc, bùn, ót.^^

OpenIDUser4036 : má ơi :))

Falla : Vì chưa thực sự thích thôi. Nếu thích thì sẽ ko chán nữa. Nghỉ phép 1 ngày, tìm xem mình thích gì ^^

Yumebiyori : thú thật ban đầu do nghĩ công việc kh6ong thích hợp. Nhưng đã đổi 3 lần rồi mà tình trạng chán nản vẫn xảy ra. mình nghĩ chắc tình trạng này do chính mình mà ra

Susuchan : ở nghà nghỉ nghơi - ngẫm nghĩ xem mình cần cv ntn ? rồi tìm 1 cty thỏa mãn nhu cầu -sau đó intaview rồi đi làm

Tungtlip : Còn anh Chuột ơi.. về hơi bị im hơi lặng tiếng nhá.. Ké: Huhuh.. nhà mình hôm qua có động đất thật.. mình tưởng nhà có ma.. thấy cái đèn chùm với bức tranh trên tường cứ lắc lắc..

Otdo : có thể do bạn chưa thực sự cảm thấy tầm quan trọng của cv đối với cs như thế nào.bạn hãy nghĩ rằng có những ng tìm mãi mà ko ra việc mà họ vẫn cố gắng.nên bạn hãy cố gắng phát triển thật tốt những gì mình đang có.cố gắng nha!

Yumebiyori : Uhn,chắc pải vậy. cứ nghĩ mình tìm việc dễ trong khi có những người tìm mãi không ra việc thì vui lên hen :)

No comments:

Post a Comment