Friday, March 25, 2011

Falla - 1:25 pm-25-03-1111 - Questions:

Falla (1:04 pm 25-03-1111)

Falla Q: Làm sao để biết người ta yêu mình như thế nào rừng nhỉ ...

Chaikoko : ọc.cái nhà này.

Votamman : đến trước mặt người đó, lấy dao đâm vào người

Tidieu : người ta hay gọi đt, nt thăm hỏi. luôn ở bên và có mặt đúng lúc mình buồn có tâm sự,...

Falla : @Votamman: Thế các phản ứng sẽ là như thế nào, và làm sao bít được ạ.

Falla : @Tỉ Tidieu: Thế hả tỉ ... Taihen ne.

Tidieu : hee, đoán mò mò vậy thôi. Tidieu chưa iu nên ko biết nữa

OpenIDUser4036 : hỏi vay tiền thử ^-^

Votamman : @Falla: Nếu nó kô phản ứng gì hết là yêu mình tột độ, nếu nó la lên thì nó xem mình như thằng điên, còn trường hợp nào nữa bạn nói ra mình giải thích nốt cho (笑)

Falla : Nhưng mà đâm thiệt ạ? Hay là chỉ giả vờ thui ạ?

No comments:

Post a Comment