Friday, March 25, 2011

Cám Ơn - 11:42 pm-25-03-1111 - Questions:

Cám Ơn (11:37 pm 25-03-1111)

Cám Ơn Q: Mình đi ngủ, bai bai các tình yêu, mình yêu BB xừ mất rồi. Mỗi lần BB có sóng gió là mình đau lòng ghê cơ. Làm thế nào để chia tay BB giờ, Mod ơi ban nick hộ tớ với...

Footballman : you will be satisfied in 5 s ...sleep well ^^

FLor : e thì lười vô BB lém :( tại lười học ^^ sleep tight ạ ^^

HaiyenQ : Flor là girl học ngành văn ah

Vivian : hehe, giống mình 3 năm trước :))

FLor : @ss Haiyen: tại sao ss lại hỏi e thế ạ :( e học anh văn dốt như là j ý.

Loveyong4ever : BB là gì thế bạn cám un?? là big bang hak?? hak??

Jennyht0412 : hjx. bạn lại nói đúng suy nghĩ của tớ rui. cám ơn ạh.:)

Thinobuon : Em cũng đi ngủ đây. BB cả nhà

FLor : dạ e là fan ruột của Big Bang ạ, mn cứ nói baamboo là BB nên vào đây e nói là BB là rừng đó ạ. ^^

No comments:

Post a Comment