Friday, March 25, 2011

Pechu - 12:24 am-25-03-1111 - Questions:

Pechu (12:07 am 25-03-1111)

Pechu Q: Anh Unds và các bạn ơi giúp mình câu ở trang 3 đi mình chờ nãy giờ rồi hu hu

Spiral : A, bạn này, nick quen tợn ;)) Hôm nay có tuân thủ nội quy ko vậy? Câu nào post lại đi, trôi 3 trang rồi mờ :D

Footballman : anh Und ra nhận hàng nè( khuyên thiệt: bạn nên post lại thì hơn ^^)

Unds : Đốt hầm chìm là một đoạn hầm tiền chế đc nhấn chìm xuống vị trí đã định ~bừa~

Pechu : Hi hi chào bạn,là tại mình sợ bị cảnh báo nên mới viết ở trang nãy giờ mà mình viết đó, hu hu là tại bạn đó hu hu Câu đó nè:"Immersed tube is a tunnel made of prefabricated sections that are sunk into position" hi hi

Muaraomuato92 : pechu dễ thương kinh:X

Spiral : Dễ thương thì giúp người ta đê. Mình thì mình chịu rồi :-"

Spiral : "Ống chìm là loại ống được ghép từ những đoạn ống đúc sẵn được thả chìm vào vị trí". Bạn nên sửa lại từ ngữ cho xuôi hơn với cả đoạn nhé :D

Pechu : Hôm qua thấy Spiral dữ như vậy mình tưởng bạn là cô giáo chứ, hi hi,thì ra ko phải!Cô mình dịch nè:"Đoạn ống ngâm trong nước là 1 loại đường hầm mà những bộ phận của nó thì được đúc và được ngâm toàn bộ trong nước" nhưng mình thấy ko hay lắm nên hỏi,nếu c

Muaraomuato92 : đường ống chìm là đường ngầm được chế tạo bằng những phần đúc sẵn rồi nhấn nó vào trong vị trí đó à? hjx:((

No comments:

Post a Comment