Friday, March 25, 2011

Falla - 10:08 am-25-03-1111 - Questions:

Falla (9:40 am 25-03-1111)

Falla Q: Làm gì khi thất tình hả rừng ơi ...

Diode16 : viết CV xin việc, gửi tới công ty TNHH ÂM pHủ

Susuchan : đi tu thành quả susu chĩ biết lớn rồi cho người ta xào hay luộc ăn chư không phải bận tâm điều gì !

Starlight : Ăn-shopping-du lịch..^^

Votamman : kiếm người yêu mới (笑)

Starlight : vote cho Votam!^^

OpenIDUser4036 : Trời ơi! tôi muốn giết...người tôi đã yêu Tuy rằng tôi yêu người ấy thật nhiều Nhưng sợ đời gieo đắng cay Sợ tình yêu hay đổi thay Nên tôi giết người yêu phút này.^-^

OpenIDUser4036 : Thà tôi sẽ giết chết người tôi đã yêu Cho dù tim tôi khổ đau thật nhiều Hơn là nhìn em bỏ tôi Vì đời xui ta cách đôi Tôi sẽ khổ suốt đời người ơi!

Diode16 : Vì tôi là linh mục. Không mặc chiếc áo dòng. Nên suốt đời hiu quạnh. Nên suốt đời lang thang. Vì tôi là linh mục. Có được một tín đồ. Nhưng không là thánh thần. Nên tín đồ đi hoang...

Kimmy78 : Kiếm thằng khác đi bạn

No comments:

Post a Comment