Tuesday, November 30, 2010

OpenIDUser5540 - 1:52 am-30-11-1010 - Questions:

OpenIDUser5540 (1:42 am 30-11-1010)

OpenIDUser5540 Q: @Football: cái trang vừa nãy, cậu kick vô. dịch dần.từng trang một, nhưng mà tớ dịch xong truyện này rùi.

Footballman : rỏi quớ, hoan hô, tớ thì hay thích làm cái gì mình thích, đọc truyện thường là take time... ^^

OpenIDUser5540 : ặc nhưng mà t vẫn chưa xong, vì còn phải nghe nhìu lần lém, rùi nhớ từ và bắt nhịp ....nhìu nhưng mà pải ôn thi nên lười. mà lại lượn vô đây.

OpenIDUser5540 : nhưng bài đó hay đấy. :D ý tớ là truyện ý hay;

Footballman : ơ thế truyện kể à, hem phởi truyện đọc à?

OpenIDUser5540 : hì vấn đề là nó hấp dẫn ở chỗ đó, nếu cậu hok cần nhìn vào thì PRO roài. sau đó trả lời Q instantly!

Footballman : à nghe hấp dẫn nhỉ? post lại choa tớ xin cái link nhé. thz

OpenIDUser5540 : ặc ghét thế, tưởng đọc nãy giờ.

OpenIDUser5540 : http://www.metacafe.com/watch/3110742/question_and_answer_mini_story_eternal_love_learn_english/

Footballman : hức, hem vào được, bạn post qua tinyurl.com cho nó rút ngắn link lại đi ^^ thz again ^^

No comments:

Post a Comment