Tuesday, November 30, 2010

Chun14 - 8:35 am-30-11-1010 - Questions:

Chun14 (8:13 am 30-11-1010)

Chun14 Q: Hi rừng,1 buổi sáng lạnh.Tối nay ăn lẩu thì còn gì bằng.hí hí

Buồn tàn canh : Lẩu j? Lâu rùi mình k đc ăn lẩu :(

Tungtlip : Lẩu nướng ạ...Đã được ăn nướng..lại còn thêm nồi lẩu nghi ngút khói..

Chun14 : Lẩu dê :D.Về đây đi ăn với tớ đê.Chén chú chén anh cho vui :D

Chuot84 : Hi Chun! Buồn có đi k vậy?

Buồn tàn canh : Tớ ở SG sao mừ đi đc :(

Chun14 : Hi tỷ Chuột hum ni nghen.@Buồn bay ra đây tớ cho ở nhờ hehe

Chuot84 : hi hi. mình k bít. bay ra đây ăn, rùi bay lại vô đi. ^^

Buồn tàn canh : À, tớ muốn ra là có người lo cho vé máy bay đấy, Chun lo cho tớ chỗ ở phải k? ^^ @Chuột: hù hả? ta bay ra đó bây giờ à :D

Chuot84 : nhiệt liệt chào mừng.k có chỗ ở thì qua mình, chỉ sợ nhà xa trung tâm k muốn ở thui.hihi

No comments:

Post a Comment