Tuesday, November 30, 2010

OpenIDUser5540 - 1:20 am-30-11-1010 - Questions:

OpenIDUser5540 (1:09 am 30-11-1010)

OpenIDUser5540 Q: mọi người ơi đọc truyện cổ tích với tớ đi? chỉ có cái trang bé thoai, nhỏ lém. ngắn lém. đầu đề là '''Eternal Love'''

Footballman : ko tớ thích đọc sport news hơn ^^

OpenIDUser5540 : câu chuyện này hay lém nhé http://www.metacafe.com/watch/3110742/question_and_answer_mini_story_eternal_love_learn_english/

OpenIDUser5540 : nhưng mà đọc cái này và trả lời câu hỏi luôn, rất tốt cho phản xạ tiếng anh của cậu.

Vinamill : vậy mình biết ít tiếng anh thì mình có đọc đựoc không

OpenIDUser5540 : hì rất mong tất cả cùng đọc và dịch sao cho hay nhất.

Footballman : hờ tớ thích nc trực tiếp với foreigner hơn, react nhanh hơn ^^

Mr.Cua : hehe. em mới mua quyển truyện về đây mà còn chưa có time đọc nữa nè. Ai đọc quyển HẸn em ngày đó chưa nhỉ?

Mr.Cua : hehe. e cũng khoái nc trực tiếp. nhưng mà ít khi có cơ hội, trừ lúc đi học anh văn ở trung tâm

OpenIDUser5540 : oài ss chưa đọc, nhưng mà hay hem? đọc truyện thì ss vô đối roài :))

No comments:

Post a Comment