Tuesday, February 7, 2012

Westlifeby - 11:20 am-07-02-1212 - Questions:

Westlifeby (11:05 am 07-02-1212)

Westlifeby Q: Giúp mình sắp xếp các từ sau thành từ có nghĩa với! 1:tabirb. 2:lalesabb. 3.tesintics. Thanks R bằng cả tấm lòng! :X

Optical : bài tập về nhà thì tự làm bạn nhé. Học anh văn gì mà bài tập về nhà cũng nhờ làm dùm thì khỏi học cho khỏe.

Westlifeby : Không phải bài tập về nhà bạn ơi! Nhưng đúng là mình chịu thật!

Optical : bạn cứ làm, trong rừng có nhiều người, sai mọi người sửa cho, đừng lo.

Minhhanhe87 : hông cho mua chịu :P

Westlifeby : Vậy cho mình hỏi phương pháp làm loại bài trên dc ko ạh?

Optical : nó chỉ có 3 từ thì bạn cứ dựa vào thứ tự của tính từ, danh từ, trạng từ, động từ rồi xem nghĩa mà ghép vào thôi.

Vunguyen15 : Bạn google từ "anagram" nhé.

Westlifeby : ko phải ạh. ba từ đó ko liên quan j` đến nhau hết. mỗi từ là một từ có nghĩa bị xếp lộn xộn, nhiệm vụ là phải xếp lại cho có nghĩa thui ạh. mình chịu! :(

Optical : mình không biết bạn ghõ có sai hok chứ hình như tiếng anh không có chữ Lalesabb.

No comments:

Post a Comment