Tuesday, February 7, 2012

Hongque - 11:14 am-07-02-1212 - Questions:

Hongque (11:06 am 07-02-1212)

Hongque Q: Box Nhật cho mình hỏi, có ai giỏi về chuyên ngành kỹ thuật không ạ. Mình cần người dịch QCVN 06/2010_ Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn cháy cho nhà và công trình. gồm 130 trang. Và vì mình chuyên ngành kỹ thuật nhưng không thể kiểm tra được tiếng Nhật nên mong rừng giới thiệu cho mình một người dịch tốt vào ạ.Cám ơn rừng.

Lolotica : tài liệu về chuyên ngành j vậy bạn? thù lao thế nào?

Aki_bara : thù lao ra sao bạn.

BabySusu : TL của bạn là Anh- Việt - Nhật hay Việt Nhật , Nhật - Việt ?

Hongque : mình không biết giá cả các bạn hay dịch thế nào, vì đây là lần đầu mình cần hỏi dịch cho tiếng Nhật. Thường thì các bạn dịch bao nhiêu tiền/trang ạ?

Aki_bara : thông thường là 10$ 1 trang tùy ngành nghề

Phuong_paula : bao giờ bạn cần và thù lao thế nào? t từng dịch nghị định 85/2009/NĐ-CP và QCVN về nước thải trong KCN.

Djode16 : thường thì mình dịch miễn phí

Phuong_paula : bao giờ bạn cần? có gấp ko?

Aki_bara : bạn phải nói rõ hơn, khinào bạn cần, thù lao thế nào thì mới trả lời cụ thể được chứ

No comments:

Post a Comment