Tuesday, February 7, 2012

Lolotica - 11:37 am-07-02-1212 - Questions:

Lolotica (11:26 am 07-02-1212)

Lolotica Q: Alo, rừng mình có bạn nào trẻ tuổi, học đại học chuyên ngành co khi, điện, điện tử, tự động có nhu cầu muốn sag Nhật học và lviec, luơng cao ko?

Djode16 : câu hỏi này là hỏi lương hay cần người vậy chỉ

BabySusu : có cty nào tuyển sinh viên mới tốt nghiệp công nghệ thông tin ko ! tớ giới thiệu cho em tớ ! hix..

Nguyenhatrung : có tuyển trung cấp đã từng đi tu nghiệp 3 năm bên nhật kg bạn

Djode16 : bảo nó học tiếng nhật cho giỏi, rồi vào mấy công ty IT của Nhật hay liên kết với Nhật. Thể nào cũng được đi nhật :D

Aoi yuri : có chỗ nào giới thiệu cho sinh viên mới ra trường 4 năm mà k có tí kinh nghiệm nào k..:D..

LaoTon : có, em tớ, và Phí bao nhieu dzị, em tớ tốt nghiệp rùi đòi đi Nhựt nhưng baba mama tớ hem cho đi, chuyên ngành cơ khí chế tạo và thiết kế

BabySusu : hình như TNS chỉ đi nhật 1 lần ?

Aki_bara : công ty xuất khẩu lao động thôi mà, cái này mình rõ như lòng bàn tay

Tungtlip : Tớ biết bạn Lolotica này rồi.. kaka..

No comments:

Post a Comment