Saturday, July 2, 2011

OpenIDUser6075 - 7:13 am-02-07-1111 - Questions:

OpenIDUser6075 (7:06 am 02-07-1111)

OpenIDUser6075 Q: manage to get to the end. dịch thế nào mọi người? ko phiền néu tớ hởi nhiều chứ?

Phucboy : xoay sở làm tới cùng

Gohan : R này nhiều tre lắm, chỉ sợ bạn ko đủ sức hỏi thôi^^

Vu vantien : hi Phúc :D

Footballman : mau mau mừ về đích.

Phucboy : @ké tập 2:hi bác tiến,Gohan!!^^long time no c!!

Hoangga : cái này các Chị, Em ghét lắm nha,cẩn thận bạn

Vu vantien : Òa, R bắt đầu đông vui rùi ^^. Hi everyone ạh :).

Gohan : Boy mới quê lên hả, có quà gì ko ^^

OpenIDUser6075 : vậy hả thật khó khăn với nhwngx người ko học tiếng anh từ đầu như tớ, chuyên nghanhf của tớ ko phải tiếng anh, tớ muốn có kết quả cao hơn but lại ko biết bắt đầu từ đâu cả, vì tớ chưa được học. how diffcult"

No comments:

Post a Comment