Saturday, July 2, 2011

Huetrai20286 - 7:51 am-02-07-1111 - Questions:

Huetrai20286 (7:29 am 02-07-1111)

Huetrai20286 Q: conscious sedation endoscopy Ai có chuyên ngành y học dịch dùm mình cấu trúc này

Cedricmai : nội soi không cần gây mê :)

Vu vantien : sedation thì seo credic? :))

Footballman : tớ ko bàn về câu E nhé. Nhưng nội soi có bao giờ gây mê đâu ta? tớ bị một lần mừ tởn đến già hị hị

Cedricmai : tớ nghĩ sedation là giảm đau chứ ko gây mê. dịch wbw là nội sau giảm đau cho bệnh nhân còn thức. thôi thì túm lại là ko gây mê. @foot: có nội soi gây mê á ^^

Vu vantien : Tớ bik là ko gây mê, nhưng mờ cũng chưa thấy vụ tiêm thuốc giảm đau, hị hị :D.

Cedricmai : tự suy thôi. chưa nội soi bao giờ ^^

N haiyen : nội soi không gây mê ^^ HIện nay có loại nội soi gây mê --> cho bệnh nhân nhát gan như Xiền với FBG đỡ sợ, hế hế

Footballman : ặc ặc Yến thử đi nội soi coi. ặc ặc, nghĩ lại mừ sởn ra gà. Mai: ý tớ lờ hẻm có gây mê thì bỏ cái ko cần gây mê vô thấy non sense ý mừ

N haiyen : @FBG: Y thích đi biển ^^

No comments:

Post a Comment