Thursday, April 21, 2011

Lnqs2001 - 6:59 pm-21-04-1111 - Questions:

Lnqs2001 (6:40 pm 21-04-1111)

Lnqs2001 Q: các bạn dịch giúp mình : Về đâu mái tóc người thương -.Dịch thật hay nhé . Mình cảm ơn nhiều

Lnqs2001 : mình chờ hoài sao không thấy ai giúp vậy

Buồn tàn canh : sr cho ké nha nhà thơ, thx @Mod: hức, have no idea luôn :| @Minnie: chào cưng

Lnqs2001 : sao bạn không giữ nick này vì nó quen thuộc rồi ?

ILLUMINATI : Go to where? Oh, sweetheart hair!! Quá vần lun! :D

Buồn tàn canh : vì nick kia gợi nhớ wê hương em thôi, nhưng em rõ ràng k hiểu em vi fạm đến mức bị ban thế k? Đâu fải những từ như vậy k có nói, người ta k hiểu thì hỏi, hỏi thì mình trả lời, lạ thật í [-(

Rhythm : where to lean, my darling's hair?

OpenIDUser5716 : tại ở Củ Chi có cây khoai mì. Mình định dịch câu này nhưng thử mấy PA toàn bị hiểu thành em yêu giờ đã đi tu

Whackamolee : @BTC đây không là nơi tranh cãi hay tìm hiểu, em nhé. Anh ban đó, 1. Y! anh hoặc liên lạc qua 2. BBSupporter profile. Tks.

Buồn tàn canh : @Whack: e biết BBS là anh, biết rất rõ, ok, em k nói j nữa, vì cũng k biết fải nói j

No comments:

Post a Comment