Monday, March 28, 2011

Pechu - 2:47 am-28-03-1111 - Questions:

Pechu (2:27 am 28-03-1111)

Pechu Q: Xin lỗi các bạn,mình muốn xin một ô mới để hỏi câu này,các bạn dịch giùm mình:"This allows early reinstatement of roadways,services and other surface feartures.Excavation machinery is then lowered into the access openings,and the main excavation is carried out under the permanent tunnel roof,followed by constructing the base slab."Cám ơn các bạn!^^

StevenPhan : so long!

CelestialBlaze : Mình vừa đi mỳ =)). Điều này cho phép việc tu bổ đường xá, các dịch vụ và các đặc điểm đất đai của bề mặt. Máy đào sẽ được hạ xuống các lối vào chính, sau đó công tác đào đường/hầm sẽ được tiến hành dưới vòm vĩnh cửu của đường hầm, tiếp đó là xây

CelestialBlaze : Fixx lại câu đầu 1 tí nhé. Điều này cho phép việc tu bổ đường xá, các dịch vụ và các đặc điểm đất đai của bề mặt sớm được tiến hành.

CelestialBlaze : Công ty của bạn đang định mua máy đào à :-/. http://www.deepexcavation.com/en/Cut-and-cover-tunnels

Spiral : Tuyệt lắm Thiên Hoả, take over từ đây nhé. Có gì nhắc nhở các mem giùm mình. Spiral tập trung làm việc kẻo cháy project :D

CelestialBlaze : Phần mềm phân tích địa chất trước khi đào =)).

Pechu : Thì ra Spiral là thầy giáo hi hi,soạn giáo án xong Spiral đi ngủ liền nha^^

Spiral : Ẹc, Pechu rep nhanh thế :-ss Ko, mình nói đùa đấy. Mình còn đi học mà, lâu lâu dạy kèm thôi. Hix, bị hiểu lầm gì thì hiểu chứ thầy giáo thì...

CelestialBlaze : Mình mới có nguy cơ trở thành thầy giáo đây này =)))).

No comments:

Post a Comment