Monday, March 28, 2011

Pechu - 1:12 am-28-03-1111 - Questions:

Pechu (1:06 am 28-03-1111)

Pechu Q: Ủa tên bạn ko phải mua rau mua tô hả , vậy là gì?

NewAir : wat is the big deal then?

Vu vantien : chú pé hỏi han giề sếp tớ đếy >:)

Muaraomuato92 : huhuhuhuhu:((

Unds : Hay hay ;-p

Vu vantien : * mua rau tía tô ^^

Tamhien1016 : mọi ng wen biết nhau hết rồi hả

Muaraomuato92 : ơ tớ thề là chưa ai hiểu tên tớ thành ra như thế này cả ý:((, tên tớ đẹp gần nhất rừng cơ mà:((

Vu vantien : hí hí, tên sếp bi h thành đẹp nhứt rùi đó :x

Pechu : Mà tên bạn là gì,mình nhìn ko có ra thiệt mà,từ bữa tới ghờ cứ tưởng mua rau mua tô ko à,nếu ko phải vậy xin lỗi bạn nha,bạn nói tên cua bạn có dấu cho mình đọc đi mà nọi nhười đừng giỡn nữa mà, giúp pechu dịch câu hỏi đi

No comments:

Post a Comment