Monday, March 28, 2011

Pechu - 12:07 am-28-03-1111 - Questions:

Pechu (11:50 pm 27-03-1111)

Pechu Q: Các bạn giúp mình dịch đoạn này với:"Interchange is a place where a road joins a major road such as a motorway and designed so that vehicles leaving or joining the road do not have to cross other lines of traffic."

Cloz : Pechu, tối nay bác Spiral lên Rừng đấy ;))

Pechu : Măc kệ bạn đó,mình ko thèm nói chuyện với bạn đó nữa đâu,sáng nay kiểm tra mình làm bài ko tốt gì cả,hu hu

Muaraomuato92 : sao k tốt lại đổ cho ng ta?:((

Cloz : Giao lộ là nơi đường nhỏ giao nhau với đường nhớn thí dụ như đường dành cho xe máy và được thiết kết sao cho các phương tiện đi ra hoặc đi vô con đường đó không phải cắt ngang dòng phương tiện khác

44x4 : nút giao thông là nơi mà 1 đường nối vào đường chính như là đường mô tô chẳng hạn và nó được thiêt kế để xe cộ nhập/tách khỏi đường chính không cắt các làn giao thông khác.

Unds : interchange road = Nút giao thông lập thể

Pechu : Là tại hôm qua ko có ai chỉ bài cho mình cả,đợi bạn ấy lên hoài mà ko có thấy,một lát sau mình đi ngủ luôn,nhưng mà một hồi sau thức dậy vì ngủ ko có được,lúc đó bạn ấy lên rồi nhưng cũng ko có chỉ bài cho mình hu hu,nếu là bạn thì bạn có giận ko hu hu,mình giận lắm

Unds : Ặc ặc!

Spiral : Lúc đó mình lên có chút à. Thấy câu hỏi của Pechu được trả lời rồi nên thôi đó chứ. Hehe, dạo này hay bị giận quá ta ơi :-"

No comments:

Post a Comment