Monday, March 28, 2011

CelestialBlaze - 3:26 am-28-03-1111 - Questions:

CelestialBlaze (3:17 am 28-03-1111)

CelestialBlaze Q: @StevenPhan còn ở đó không bạn

CelestialBlaze : Lẹ lẹ chờ 3' :|

Yoyo : @StevenPhan: Tôi biết trong trường hợp hủy bỏ hoặc ko có show nào thì việc chi phí sẽ được tính cho tôi chứ không phải công ty bảo hiểm của tôi (trong trường hợp có cty bảo hiểm tham gia)

CelestialBlaze : Trong trường hợp bể show hay không có show nào thì tôi phải chịu mọi phí tổn chứ không phải công ty bảo hiểm của tôi(nếu có).

Yoyo : hehe bạn dịch hay qué :X

StevenPhan : đây đây

CelestialBlaze : @YoYo: Thx :X, nhưng nói thật mình thần tượng bạn Spiral lắm, dịch ảo cực =).

StevenPhan : câu không có show nào hiểu sao bạn từ show ấy?

CelestialBlaze : Show diễn :|. Bạn thử cho mình câu trước hoặc topic của bài đấy xem nào?

Spiral : @ Thiên Hoả: Cả ngày nay chưa dịch câu nào trên Rừng mà đã có người khen rồi, ngại quá xá :">

No comments:

Post a Comment