Monday, March 28, 2011

Hero the best - 7:19 pm-28-03-1111 - Questions:

Hero the best (7:04 pm 28-03-1111)

Hero the best Q: "Khi tôi nhìn thấy nó tôi chỉ mún xé nó ra nhìu mảnh nhỏ rồi đốt nó thành tàn tro để ko còn thấy nó nữa" có phải nói là " When i look at it, i just want to tear it into a many tiny pieces then burn it ...." mình ghi vậy dc ko...khúc sau mình ko bik ghi cả nhà giúp mình với :(

Lnqs2001 : sai tùm lum !

Footballman : đốt cháy thành tro: burn sth to the ground

PUpPy : burn to ash >:)

Lnqs2001 : dịch gì mà dịch chứ , sai toàn bộ rồi

Lnqs2001 : ủa ? sao Hero không hỏi lại sai chỗ nào ta ?

Hero the best : dạ tại đang bận làm bài chưa kịp hỏi...giờ hỏi nè...sai chổ nào ?

Vu vantien : cùng ý kiến vs Pắp, * to ashes >:)

PUpPy : :)) ác

Lnqs2001 : sai bét , nè , - bạn xưng là Hero , mà muốn xé , đốt , khỏi thấy nó - thế có phải là sai tùm lum không ? ok?

No comments:

Post a Comment