Monday, March 28, 2011

OpenIDUser5800 - 1:54 pm-28-03-1111 - Questions:

OpenIDUser5800 (1:41 pm 28-03-1111)

OpenIDUser5800 Q: cleansing buildings ?

BBSupporter : bạn nên đọc hướng dẫn sử dung box trước khi đăng câu hỏi nhé. Vui lòng hỏi lịch sự và không đăng trùng câu hỏi trong cùng một trang nhé. Cám ơn

Vivian : Huhu, ai xóa câu trả lời của tui rồi =.=~ Cụm đó dịch là dọn dẹp, vệ sinh công trình

BBSupporter : Bạn Vivian cũng không nên trả lời những câu hỏi không hợp nội quy box.

OpenIDUser5800 : èo èo. Hem phải mình ko lịch sự mà là nhắc lại cụm từ mà mình vừa hỏi thoy. Vì mình viết bị thiếu nên viết lại..ack ack...sao vội kết luận vậy

Jag : lol, bây giờ có màn cấm trả lời nữa hả? [PhD]

Vivian : HIc, lần sau bạn 5 nghìn tám nhớ viết vào cùng 1 ô nhé, có tới 10 câu để đính chính cơ =.= Cứ vầy bà kon nản ko giúp đâu é +_+

BBSupporter : bạn không được phép đăng trùng câu hỏi trong một trang web, và bạn đã đăng ba câu liên tiếp, mình đẵ xóa hai. Đây là châm chước cho người mới chứ người cũ thì mình treo nick luôn rồi. Bạn nên đọc Hướng Dẫn nhé

OpenIDUser5800 : Thanks bạn đã dịch hộ và ko cho là mình bất lịch sự....Uất ức...

BBSupporter : vậy bạn có thể uất ức ở nhà một mình không?

No comments:

Post a Comment