Thursday, February 2, 2012

Nguyenhatrung - 2:03 pm-02-02-1212 - Questions:

Nguyenhatrung (1:56 pm 02-02-1212)

Nguyenhatrung Q: Rừng mình có ai biết cty nào mới thành lập tuyển dụng nhân viên biết tiếng nhật kg chỉ giúp mìh với

BabySusu : chỉ cho tớ nữa ạ..hì..Trung ko phải đang làm SG sao ?

Wena : tại sao lại phải mới thành lập?

Momo88 : thì mới mau thành sếp dc

BabySusu : vì cty cũ đã có ma cũ...mình ko đủ ranh mãnh để chọi lại mấy ông bà đó..Muốn ra đi tìm 1 cty mới để khẳng định năng lực của mình

Wena : @Momo: ẹc vậy sao kô ra mở cty cho nó nhanh.

Nguyenhatrung : đúng là tớ đang làm nhung càng làm càng nghẹt thở, nên muốn tìm cty mới thành lập cho dễ thở hơn đó mà

Momo88 : no okane mà bác

Wena : @Susu: ghê ghê, đấu với mấy ma cũ còn kô xong liệu có thể làm được chuyện khác to tác hơn chăng ^-^

LaoTon : muốn dễ thở thì ra ngoài bầu trời hít thở kô khí trong lành 1 chút rùi vào lại nghẹt típ

No comments:

Post a Comment